ZIMA KILA KITU ILA WASHA JEMBE FM 93.7 MWANZA

ZIMA KILA KITU ILA WASHA JEMBE FM 93.7 MWANZA

Thursday, December 9, 2010

IMBAA...WIMBO WA DITTO - ZAMANI

VERSE 1...Siwezi Kuishi Bila Upendo wako Ulivyoniteka

Naomba Nihifadhi Kwa Mikono Yako Nisije anguka

Nimezunguka Kutwa Nzima Kama wewe sijamuona

Napigwa Vita Chungu Nzima Lakini Bado Napigana

CHORUS...Wapo walotaka Nikuache Nakusema Sitofika Popote

Ndipo Wakanifanya Niongeze Juhudi Nyingi mpaka siku Niwe wako

Sijali Umenitesa Mara ngapi Ama Nimelia Mara Ngapi

Nia Yangu Ni Moja Siku Moja Tuwe wote Pamoja x2

VERSE 2...Sijasahau Usiku Wa Manane ule Ulivyo Nikana

Mbele Ya Nduguzo Na Bwanaako Yule Ukanitukana

Kwa Mapenzi Nilisimama Kama Chizi Nilionekana

Leo Wakusema Hakuna Najua Waamini Nakupenda

CHORUS... Wapo walotaka Nikuache Nakusema Sitofika Popote

Ndipo Wakanifanya Niongeze Juhudi Nyingi mpaka siku Niwe wako

Sijali Umenitesa Mara ngapi Ama Nimelia Mara Ngapi

Nia Yangu Ni Moja Siku Moja Tuwe wote Pamoja x2

BRIDGE... Penzi Letu Liende mbele lisifike Mwisho oooooo

Tuwe Wote Milele Tushinde Vikwazo oooooo

Wapooooo Ooo oooo oo Wapooooooooooo

Wapoooooooo Wapooooooooooooooo

HOOK ... Sijali Umenitesa Mara Ngapi Ama Nimelia Mara Ngapi

Nia Yangu Ni Moja Siku Moja Tuwe Pamoja Haaaaaa x2

Tupe maoni yako

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.